Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định sẽ gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông. Có rất nhiều mẫu đàn ông sẽ chỉ đem lại đau khổ cho bạn nếu bạn vẫn quyết định đính hôn với họ. Dưới đây là những mẫu đàn ông bạn tuyệt đối không nên đính hôn.
1. Quá nóng vội khi đề cập đến cưới xin
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông. Nếu người đàn ông bạn yêu quá hấp tấp, nóng vội khi đề cập đến chuyện cưới xin bạn cũng nên xem xét lại. Liệu có phải anh chàng đó có vấn đề gì về sức khỏe, phẩm chất, tư cách hay không nên mới vội vàng bàn tính chuyện đính hôn với bạn. Nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp chỉ là do chàng quá yêu bạn. Bạn nên cân nhắc thật kỹ.
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định gắn bó cuộc đời mình với một người đàn ông (Ảnh minh họa)
2. Tiêu tiền hoang phí
Tuyệt đối ngừng ngay quyết định đính hôn với một anh chàng quá lãng phí. Hãy thay đổi cách chi tiêu của anh ta trước khi cuộc đời bạn gắn bó với người ấy. Một người đàn ông quá hoang phí sẽ khiến cuộc sống của bạn sau này khó khăn hơn và sẽ có nhiều mâu thuẫn vợ chồng xảy ra. Bởi những người có thói quen “vung tay quá trán” này thường xuyên chi tiêu nhiều hơn kiếm về. Nên bạn sẽ phải chịu khổ để lo giữ ví tiền chồng nếu quyết định đính hôn với anh chàng tiêu tiền hoang phí.
Tuyệt đối ngừng ngay quyết định đính hôn với một anh chàng quá lãng phí
3. Gia trưởng, hách dịch
Mẫu người đàn ông gia trưởng, hách dịch luôn cho rằng mình là nhất, là trung tâm của mọi vấn đề nên sẽ thường xuyên có tư tưởng coi thường phụ nữ. Nếu bạn đính hôn với người đàn ông gia trưởng, hách dịch bạn sẽ phải học cách từ bỏ cái tôi và sống nhẫn nhục, chịu đựng. Tuy nhiên, không một người phụ nữ nào lại muốn cả cuộc đời mình gắn bó với cảnh sống khúm núm. Vì vậy, hãy từ bỏ quyết định đính hôn với một người đàn ông có tính gia trưởng.
4. Người đàn ông lụy tình
Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, chiều chuộng. Thế nhưng những người đàn ông lụy tình ngoài việc yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức lại là người có máu ghen vô cùng lớn. Việc bạn đi chơi đâu, đi với ai sẽ luôn luôn nằm trong vòng kiểm soát của anh chàng này.
Hơn thế, những chàng trai lụy tình có thể sống chết vì bạn, bạn sẽ luôn luôn bị đe dọa tinh thần bất cứ lúc nào nếu như bạn có ý định chia tay, hay thậm chí chỉ là vì bạn quá bận rộn với công việc không thể dành nhiều thời gian cho người ấy.
5. Người đàn ông ưa bạo lực
Một trong những người đàn ông đáng sợ nhất là người ưa bạo lực. Bạn có thể nói rằng anh ấy chỉ bạo lựa với người khác, nhưng đối với riêng bạn anh ấy luôn quan tâm, yêu thương hết mức. Nhưng bạn có thể chắc chắn rằng một người đàn ông ưa bạo lực ấy sẽ không làm bạn bị tổn thương, trong những lần mâu thuẫn vợ chồng sẽ không xảy ra thương tích.
Những người đàn ông luôn luôn giải quyết vấn đề bằng nắm đấm sẽ không bao giờ chịu lắng nghe và thấu hiểu. Ở bên cạnh những chàng trai này chẳng khác gì bạn đang đặt cược số tính mạng mình vào tâm trạng buồn, vui của người ấy. Để tránh những rủi ro, đáng tiếc tốt nhất bạn hãy bỏ ngay ý định đính hôn với chàng trai ưa bạo lực.
6. Không nghề nghiệp, không học vấn và lười vận động
Chỉ có tình yêu không cũng không thể làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc được. Vì vậy hãy sống thực tế hơn, nhìn tương lai bằng lăng kính đa màu sắc chứ đừng chỉ có nhìn đời bằng cặp mắt hồng. Một người đàn ông không công ăn việc làm, không học vấn và lười làm việc, lười vận động chỉ thích nằm và chờ hưởng thụ sẽ khiến cuộc đời bạn trở nên bi đát hơn bao giờ hết nếu bạn vẫn giữ ý định đính hôn với anh ta chỉ vì vẻ hào nhoáng bên ngoài của anh ta, hay vì điều kiện gia đình của anh ta giàu có.
Người sẽ sống với bạn cả đời là người đàn ông bạn quyết định đính hôn và cưới chứ không phải là tài sản của gia đình anh ta. Dù bố mẹ anh ta có giàu đến mức nào thì với một người đàn ông không có tài cán gì sẽ không thể đảm bảo cuộc sống đầy đủ, no ấm cho bạn cũng như mang lại một gia đình hạnh phúc cho bạn.
Theo : Giadinhonline

Đăng nhận xét

 
Top