Trong các cung hoàng đạo, ai sẽ là người có khả năng tạo ra những buổi hẹn hò tuyệt vời nhất vào cuối tuần?
Hạng 4: Song Ngư
Song Ngư đôi lúc rất hấp dẫn. Không thể phủ nhận rằng cậu ấy là một cao thủ về hẹn hò. Song Ngư giỏi tạo không khí cho buổi hẹn hoặc lãng mạn, hoặc thoải mái, hoặc hài hước, làm cho nó trở thành kỷ niệm khó quên, khiến người ta háo hức mong chờ lần hẹn tiếp theo. Do đó hẹn hò ngày nghỉ với Song Ngư là cơ hội rất tốt đấy. Đây cũng là cách bạn dành cho con người này một sân khấu tuyệt vời, để họ vứt bỏ tất cả những vấn đề trong cuộc sống thường ngày mà hưởng thụ tình yêu, hưởng thụ cuộc sống, hưởng thụ những giây phút tuyệt vời hiếm có.
Hạng 3: Nhân Mã
Những lời phàn nàn nhiều nhất về Nhân Mã cũng chỉ xoay quanh việc quỹ thời gian của cậu ấy quá eo hẹp, không đủ để quan tâm đúng mức cho người yêu. Nhiều người có thể cho rằng Nhân Mã đôi lúc vô tâm. Tuy nhiên, họ cũng chẳng thể phủ nhận là cậu ấy có khả năng gạt bỏ mọi phiền não, nhanh chóng lấy lại sự vui vẻ để đem tới những giây phút ngắn ngủi nhưng hạnh phúc bên người ấy dịp cuối tuần. Nhưng trước khi quyết định du hí cuối tuần bên nhau, bạn nên chú ý, những khúc mắc tồn tại giữa hai người nhé. Dù bề ngoài Nhân Mã đã có vẻ êm thấm nhưng nó vẫn như ngọn lửa nhỏ âm ỉ cháy, chỉ trực thời cơ là bùng lên và rất có thể nó sẽ hừng hực lửa vào dịp hẹn hò này của bạn ấy. Vì vậy Nhân Mã và người ấy hãy dành thời gian đúng mức để ngồi lại cùng nhau và xử lý triệt để nó đi nhé.

Hạng 2: Thiên Bình
Thiên Bình có khả năng điều chỉnh mọi mối quan hệ phức tạp ngoài xã hội, nhưng lại thường xuyên rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan với các mối quan hệ cá nhân. Nguyên nhân có lẽ là bởi cậu ấy luôn hi vọng sự phụ thuộc của hai người vào nhau chỉ ở mức vừa phải. Và ngày nghỉ là cơ hội tốt cho Thiên Bình suy nghĩ về quan hệ của hai người, sắp xếp tương lai cho cả hai, cũng là cơ hội để giải quyết những vấn để còn tồn tại. Sự tỉ mỉ và chu toàn là thế mạnh của Thiên Bình. Vì vậy một buổi hẹn hò được lên kế hoạch kỹ lưỡng và đầy bất ngờ sẽ được người tình tuyệt vời này chuẩn bị cho bạn vào cuối tuần, hãy đợi mà xem!
Hạng 1: Bảo Bình
Với tính cách thong thả, chậm rãi, Bảo Bình thích một tình yêu thoải mái, không bó buộc, cậu ấy luôn muốn cả hai có không gian để xử lý cuộc sống riêng. Bảo Bình rất giỏi tận dụng cảm giác xa cách để tạo ra những cảm xúc mới. Chính vì vậy, buổi hẹn hò sau một tuần làm việc vất vả, ít có cơ hội gặp nhau với Bảo Bình sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc lắm đây. Với sự phóng khoáng và độc lập, Bảo Bình là ứng viên tuyệt vời nhất để trở thành đối tượng hẹn hò trong ngày nghỉ. Nhưng Bảo Bình lưu ý này, việc quá buông thả của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy thiếu an toàn đấy. Do đó hãy để ý tới suy nghĩ và cảm nhận của người ta nhiều hơn nhé.
Theo: Ione

Đăng nhận xét

 
Top