Nếu bạn quyết định gắn bó cuộc đời mình với người con gái bạn yêu, hãy nên cân nhắc thật kỹ. Bởi ngoài tình yêu ra còn có rất nhiều vấn đề cần bàn đến. Có rất nhiều mẫu phụ nữ bạn sẽ cảm thấy hối hận sau khi đính hôn.
1. Mẫu phụ nữ nhịn ăn lấy mặc
Đây là một trong những thói quen xấu mà hầu hết các phụ nữ hiện đại thường mắc phải, bởi họ luôn muốn có ngoại hình chuẩn trước các chàng. Hãy luôn nhớ rằng các chàng trai yêu tâm hồn nhiều hơn là vẻ ngoài của bạn và anh ấy luôn muốn song hành với bạn trong cuộc sống, giống như việc cùng nhau đi ăn vào buổi tối, hay thưởng thức món ăn vặt yêu thích khi xem tivi.
Có thể khi yêu, con trai thích yêu một cô nàng dáng đẹp, eo thon nhưng khi đi đến giai đoạn đính hôn, kết hôn con trai lại mong muốn lấy một người phụ nữ khỏe mạnh, dáng vóc đậm đà. Vì vậy với những cô nàng luôn nhịn ăn lấy mặc, chỉ thích son phấn lòe loẹt, bạn nên suy nghĩ lại vấn đề đính hôn với cô ấy.
2. Có quá nhiều mối quan hệ mập mờ
Các cụ xưa vẫn có câu “lấy vợ kén tông lấy chồng kén giống”. Vì vậy trước khi quyết định gắn bó cuộc đời mình với một người con gái nào đó,c chàng trai nên tìm hiểu về người con gái mình yêu. Nếu cô ấy có quá nhiều mối quan hệ ngoài luồng không rõ ràng, lại thường xuyên tìm cách che mắt bạn, giấu kín các mối quan hệ, không muốn bạn biết, thậm chí là không dám công khai cho bạn biết, có nghĩa là cô ấy chưa thật sự tin tưởng bạn, hoặc tình yêu cô ấy dành cho bạn còn chút do dự. Bạn nên suy nghĩ lại vấn đề đính hôn với một cô gái có quá nhiều mối quan hệ mập mờ.
Bạn nên suy nghĩ lại vấn đề đính hôn với một cô gái có quá nhiều mối quan hệ mập mờ (Ảnh minh họa)
3. Có lòng đố kỵ cao
Điều đáng sợ nhất trong cuộc đời mỗi người là sự tự ti và lòng đố kỵ. Đặc biệt, khi con gái có lòng đố kỵ cao mọi vấn đề xảy ra sẽ trở nên khó khăn và nguy hiểm hơn rất nhiều. Những cô nàng luôn muốn mình xinh đẹp, thông minh, tuyệt vời và giàu có như những người bạn xung quanh sẽ khiến các chàng trai mệt mỏi và cảm thấy trở thành gánh nặng. Vì vậy, nếu muốn cuộc sống không trở thành bế tắc hãy ngừng ý định đính hôn với một cô nàng có lòng đố kỵ cao.
4. Chỉ biết tiêu tiền
Nếu quyết định gắn bó cuộc đời mình với một cô nàng có biệt danh “nữ hoàng shopping” bạn nên xác định cả đời này sẽ chỉ kiềm đủ tiền cho nàng mua sắm. Ngoài ra, công việc nhà, từ việc nấu ăn, chăm con, dọn nhà cũng sẽ do bạn đảm đang hết. Những cô nàng chỉ thích tiêu tiền này sẽ không bao giờ ngừng nghỉ công cuộc làm đẹp, sẽ yêu thích siêu thị hơn nhà, thích đi thẩm mỹ hơn là ăn cơm với chồng con.
5. Một người phụ nữ sống chết vì bạn
Một người phụ nữ biết yêu thương, hết lòng vì người yêu thì người đàn ông nào cũng mong muốn có được. Thế nhưng khi yêu thương vượt quá giới hạn trở thành bi lụy thì vấn đề lại trở nên phức tạp. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định đính hôn với một người phụ nữ lúc nào cũng bi lụy nếu không cảm nhận được tình yêu từ bạn.
Mặc dù thời gian đầu, bạn sẽ cảm thấy tự hào bởi sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của bạn gái. Tuy nhiên, về lâu về dài, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt và bị gò ép vì sự quan tâm thái quá của cô nàng. Tình yêu bỗng trở thành gánh nặng tâm lý, khiến các đấng mày râu cảm thấy mình mất hết sự tự do.
Nam giới thích một nửa biết mình muốn gì, có những kế hoạch riêng mà không nhất thiết phải có sự hiện diện của chàng, có mục tiêu phấn đấu cho bản thân và không chỉ sống để dành “tất cả” cho anh ấy. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị tâm lý nếu quyết định đính hôn với cô nàng, hoặc sẽ từ bỏ ý định đính hôn để cuộc sống thanh thản hơn.
Theo : Giadinhonline
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top